Chi tiết bài viế

Cách mài và đánh bóng bê tông

Mài sàn và đánh bóng bê tông

Thực tế hiện nay hệ thống sàn bê tông đã trở thành một điểm mạnh trong ngành công nghiệp. Từ các ngành công nghiệp lớn hay các nhà bán lẻ, sàn bê tông đang làm cho nhãn hiệu của họ ở khắp mọi nơi. Trái ngược với quá trình hóa học bề mặt khác, đánh bóng bê tông hiện nay cần các máy mài sàn công nghiệp loại tốt nhất và quá trình đánh bóng phải sử dụng đĩa mài kim cương công nghiệp và chất làm cứng nhằm tăng mật độ và đánh bóng dễ dàng hơn.


mài sàn đánh bóng bê tông

Chúng tôi tin rằng một sàn bê tông chất lượng đánh bóng bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tạo ra một kết thúc sáng bóng mịn. Một sàn bê tông chuyên nghiệp và thành công sau đánh bóng tăng độ bền cũng như vẻ đẹp của bê tông. Để chuyển đổi từ một sàn bê tông thô đế khi đạt độ sáng bóng cao, bê tông mài phải được thay đổi theo nhiều tầng khác nhau của miếng nhựa kim cương. Điều này thường được thực hiện với một máy mài sàn có vòng quay hành trình tốt.

Nó là một quá trình dễ dàng và không phức tạp mà có thể thêm rất nhiều vẻ đẹp đến các khu vực yêu thích của bạn như sàn hồ bơi và sân trong nhà máy. Đánh bóng mài bê tông làm cho sàn bê tông của bạn thú vị và cũng có thêm điểm nhấn riêng cho nó.

quy trình mài sàn đánh bóng bê tông

Với các yếu tố tuyệt vời như phản xạ, chống trượt, bảo dưỡng thấp và giá cả hợp lý, bạn có thể thực sự tự hào về quyết định của riêng bạn. Vì vậy, tìm cho ra lựa chọn thực tế hơn và chọn  mài bê tông đánh bóng để làm cho không gian cá nhân của bạn trang trí hơn và rạng rỡ hơn.

 

đánh máy sàn bê tông trong nhà xưởng

 

 

Cần giúp đỡ nào trong việc lựa chọn phương pháp tốt nhất cho sàn nhà của bạn, hãy gọi cho chuyên gia đánh sàn của chúng tôi 0903670839 Mr Tấn với nhiều năm kinh nghiệm cam kết cung cấp tiêu chuẩn cao bê tông mài đánh bóng dịch vụ cho tất cả các loại sàn bê tông công nghiệp, thương mại và bán lẻ. Đọc thêm để biết về đánh bóng bê tông và Làm thế nào để Đánh bóng sàn bê tông tại đây.

 

  • máy quét rác công nghiệp
  • Máy hút bụi công nghiệp
  • Máy vệ sinh công nghiệp CleanTech
  • Máy chà sàn EUROMAC
  • Máy chà sàn ROMA
  • may hut bui cong suat lon